DANH MỤC TIN

  • Mê mẩn những mẫu tủ quần áo âm tường đẹp cuốn hút vạn ngươi mê

    Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một mẫu tủ quần áo phù hợp với không gian sống của mình thì hình ảnh 17 mẫu tủ quần áo âm tường độc đáo, sáng tạo ngay dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho chính bạn. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu tủ đẹp phù hợp nhất để hoàn thiện không gian sống như mơ của mình bạn nhé!
    Read More
  • Ngắm nhìn các mẫu cửa gỗ sang trọng và tinh tế

    Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của khách hàng và phù hợp với tài chính của đông đảo gia đình thì Morehome đã sản xuất ra các mẫu cửa gỗ công nghiệp hiện đại từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp An Cường uy tín chất lượng. Sau đây mời bạn, tham khảo các mẫu cửa gỗ hiện đại từ gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên sản xuất cửa theo phong cách hiện đại nhất, mời bạn cùng theo dõi nhé!
    Read More
  • Giường ngủ gỗ công nghiệp - sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trẻ

    Morehome chia sẻ đến bạn những giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp và chất lượng đang "làm mưa làm gió" trên thị trường hiện nay, nhằm giúp bạn có thể tô điểm thêm cho không gian phòng ngủ riêng tư của mình thêm phần ấn tượng như mơ ước. Hi vọng, bài viết sẽ mang lại thật nhiều thông tin hữu ích cũng như lựa chọn được mẫu giường ngủ đẹp phù hợp với nhu cầu, sở thích của bản thân và gia đình.
    Read More
  • Ngắm nhìn không gian biệt thự có nội thất cuốn hút

    Trong rất nhiều không gian sống như nhà mái bằng, nhà chung cư, nhà liền kề… thì biệt thự được biết đến là không gian sống đẳng cấp nhất. Đặc biệt trong không gian này nếu được bố trí nội thất ấn tượng sẽ càng làm tăng thêm vẻ cuốn hút hấp dẫn không chỉ với gia chủ mà với bất cứ ai khi bước vào ngôi nhà. Vậy làm thế nào để chọn được mẫu nội thất phù hợp và có cách bố trí thông minh nhất? Xem ngay bài viết này nhé!
    Read More
  • 20+ Mẫu nội thất biệt thự đáp ứng mọi kỳ vọng của các gia chủ

    Bất kì ai cũng mong muốn không gian sống đẹp lôi cuốn như mơ ước của bản thân, đặc biệt đối với nhà ở biệt thự cao cấp. Để đáp ứng được những kì vọng của gia chủ Morehome chia sẻ 20+ mẫu nội thất trong sự kết hợp hài hòa, sáng tạo mà thống nhất của biệt thự để bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Sự lôi cuốn tiện nghi của các thiết kế ở bài viết này sẽ khiến bạn không thể bỏ lỡ.
    Read More
  • Cuốn hút bởi những mẫu nội thất cao cấp cho biệt thự| MoreHome

    Morehome gửi tới bạn đọc trọn bộ các mẫu nội thất biệt thự đầy sang trọng và ấn tượng được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây. Đây là các mẫu nội thất độc đáo trong nhiều không gian biệt thự cao cấp do các kiến trúc sư hàng đầu thiết kế. Cùng tham khảo để lựa chọn cũng như sở hữu được mẫu nội thất đẹp và chất lượng phù hợp nhất với không gian nhà mình.
    Read More
  • Tổng hợp mẫu giường ngủ đẹp cho nhà phố đầy tiện nghi và độc đáo

    Tổng hợp các mẫu giường ngủ đẹp cho nhà phố tiện nghi mang nhiều màu sắc tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho gian phòng ngủ của bạn. Tham khảo ngay các mẫu giường ngủ nhà phố đẳng cấp dưới đây để bạn có thêm ý tưởng cho phòng ngủ gia đình thêm tiện nghi và sinh động hơn nhé!
    Read More
  • Các mẫu tủ bếp chung cư đẹp, hiện đại và ấm áp cho không gian sống của bạn

    Tủ bếp chung cư là một sản phẩm nội thất rất cần thiết và được tối ưu nhất trong không gian tổng thể của ngôi nhà. Đáp ứng được các yếu tố thẩm mỹ, đa năng và nhỏ gọn giúp người nội trợ thuận tiện trong công việc nấu nướng và tiết kiệm được diện tích dành cho không gian sinh hoạt chung của gia đình. Sau đây, có thể bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn với các mẫu tủ bếp chung cư giúp bạn hoàn thiện được không gian sống của mình ấn tượng và hiện đại hơn, tham khảo ngay nhé.
    Read More
  • Tủ bếp đẹp tiện nghi - Nội thất MoreHome

    Trong căn bếp của mỗi hộ gia đình không thể thiếu tủ bếp bởi ngoài tác dụng tạo điểm nhấn cho không gian, nó còn khiến căn bếp thêm gọn gàng, ngăn nắp. Bên cạnh tủ bếp tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp mang vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng và toát lên sự tinh tế, hiện đại. Sản phẩm này đã và đang có mặt tại căn bếp của nhiều hộ gia đình.
    Read More
  • 15+ MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ SANG TRỌNG & ẤN TƯỢNG

    Một không gian sống mang những nét đẹp sang trọng giúp cho những phút giây bên gia đình và đón tiếp khách quý trọn vẹn hơn, mà ai cũng muốn gắn bó, tận hưởng. Đặc biệt đối với nhà cao cấp như biệt thự, những yêu cầu khắt khe hơn được đặt ra nên nhiều không nhiều ý tưởng sáng tạo được ra mắt thường xuyên. Nên bạn xem ngay 15 mẫu thiết kế nội thất biệt thự dưới đây để có nhiều lựa chọn hơn bạn nhé!
    Read More
Page 4 of 7 First 23[4]56 Last

TIN TỨC MỚI NHẤT

Tạo phong cách mới với bàn kính màu đẹp mắt

Tạo phong cách mới với bàn kính màu đẹp mắt

Bàn kính màu với sự đa dạng về màu sắc, kích thước chắc chắn sẽ tạo phong cách mới cho ngôi nhà và văn phòng của bạn. Chính vì vậy ngay từ bây giờ, bạn hãy chọn cho không gian sống hoặc môi trường làm việc của mình các mẫu bàn kính màu ấn tượng và phù hợp nhất.

 Tạo phong cách mới với bàn kính màu

Bàn kính màu là loại bàn kính như thế nào?

Bàn kính màu là loại bàn được tạo nên từ chất liệu kính cường lực đã được tôi luyện và làm lạnh ở nhiệt độ thích hợp. Phần mặt bàn sẽ được gia công, đục khoét hay mài và uốn cong để tạo nên những mẫu bàn có kích thước, kiểu dáng phù hợp. Kết hợp với mặt bàn kính được gia công, ốp kính màu tỉ mỉ là phần chân bàn được định hình bằng khung kim loại như inox, sắt hoặc gỗ cao cấp…

Do được tạo nên từ chất liệu cao cấp cùng quá trình gia công, dập theo khuôn mặt bàn với màu bóng cạnh hay mài vát vi tính nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá trị sử dụng lâu dài của bàn kính màu. Bàn kính màu được đánh giá là loại bàn cao cấp, vừa bền vừa đẹp và an toàn khi sử dụng. Những mối lo về tình trạng trày xước mặt kính, bị nứt khi để đồ nóng lạnh lên trên hay khi bị va chạm mạnh cũng sẽ không hề xảy ra.

Bàn kính màu được tạo nên từ nhiều loại kính màu với kiểu dáng và kích thước khác nhau. Khách hàng có thể chọn cho mình 1 mẫu bàn phù hợp để lắp đặt cho những không gian khác nhau trong ngôi nhà hay văn phòng làm việc. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể yêu cầu thiết kế hoặc đặt loại bàn theo yêu cầu của riêng mình.

Đặc điểm ưu việt của bàn kính màu

Bàn kính màu kết hợp mặt kính với chân bàn được làm từ các vật liệu đa dạng là loại bàn mới đang dần thay thế cho các loại bàn truyền thống vốn hạn chế về màu sắc, độ bền, khả năng chịu nhiệt chịu lực cũng như tính thẩm mỹ. Bàn kính màu được làm từ kính cường lực không hề bị phai màu theo thời gian và cũng không lo bị cong vênh do tác động của ngoại cảnh, môi trường, thời tiết hay lực va chạm mạnh.

Những đặc điểm ưu việt của bàn kính màu được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao là:

 Tạo phong cách mới với bàn kính màu

- Đa dạng về màu sắc, kiểu dáng:

Bàn kính màu có màu sắc đa dạng (lên đến hàng trăm màu) thoải mái cho khách hàng lựa chọn để lắp đặt cho phòng ăn, phòng khách, phòng làm việc… Với màu sắc đa dạng, tràn đầy sức sống, từ nhẹ nhàng đến rực rỡ, gia chủ có thể biến không gian sống và văn phòng làm việc của mình trở nên sinh động, đẳng cấp, tươi mới và đặc biệt là rộng rãi, sáng thoáng hơn.

Bàn kính màu không chỉ đa dạng về màu sắc mà còn đa dạng về kiểu dáng, kích thước (có thể là bàn tròn, bàn vuông hay bàn hình chữ nhật…). Mặt bàn không bám bẩn, không thấm nước và không tạo mạch vữa nên việc vệ sinh kính rất dễ dàng.

- Khả năng chịu nhiệt, chịu lực lớn

Do được làm từ kính cường lực chất lượng cao, bàn kính màu có khả năng chịu được mọi tác động của ngoại cảnh và thoải mái đặt đồ nóng lạnh lên mà không hề bị ảnh hưởng.

- Độ bền vĩnh cửu, chống thấm nước

Bàn kính màu có độ bền vĩnh cửu vì dù chịu lực tác động mạnh cũng không hề bị vỡ hay biến dạng. Ngoài ra nó còn có khả năng chống thấm nước và không hề bị mục nát theo thời gian. Đặc biệt, bàn kính khi không may bị vỡ (dù rất khó vỡ) cũng không hề gây nguy hiểm cho người sử dụng.

- Tạo vẻ đẹp sang trọng, mới lạ cho không gian

Chiếc bàn kính với màu sắc đa dạng, bắt mắt (có thể có hoặc không có họa tiết), có thể khiến phòng ăn, phòng khách, phòng làm việc hay văn phòng của bạn thêm sang trọng, mới lạ. Đặc biệt, bàn kính màu khi phối hợp với hệ thống ánh sáng phù hợp sẽ tạo hiệu ứng ánh sáng cực kì bắt mắt, khiến mọi không gian trở nên lung linh, rực rỡ.

 Tạo phong cách mới với bàn kính màu

- Giá cả phải chăng

Bàn kính màu còn có giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. So với các loại bàn khác được làm từ chất liệu truyền thống, bàn kính màu vừa có tính thẩm mỹ cao, giá trị sử dụng lâu dài mà giá cả lại khá phải chăng. Khách hàng sẽ không phải mất nhiều thời gian vệ sinh, lau chùi kính và cũng không phải lo bàn nhanh hỏng, nhanh xuống cấp như các loại bàn khác.

Ngày nay, bàn kính màu đã không còn xa lạ trong thiết kế nội thất hộ gia đình và văn phòng hiện đại. Nó là sản phẩm trong suốt, dễ tạo hình và là điểm cộng cho không gian sống thêm ấn tượng. Nếu có nhu cầu lắp bàn kính màu để tạo phong cách mới cho không gian, bạn hãy liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 0975438686

Related

Share

MOREHOME CÔNG BỐ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Thương hiệu kính MOREGLASS

XEM CHI TIẾT